Nuffnang Thailand

โด้ ทำซึ้งบอกไม่ขอลงเรือ หากเซอร์ฯยังคุมผี



"คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ซุปตาร์ของรีล มาดริด ออกมากล่าวความรู้สึกว่า ตนเองจะไม่ขอย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองของแมนสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าเป็นอันขาด หากปีศาจแดงยังมีชายที่ชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำทีมอยู่


หลังจากข่าวคราวของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับรีล มาดริด ต้นสังกัดในปัจจุบัน ที่กำลังมีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนัก หลังโรนัลโด้เปิดเผยต่อสื่อในสเปนถึงปัญหาภายในสโมสรรีล มาดริด ซึ่งทำให้ตัวเขาเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว อีกต่อไป

จากกระแสข่าวนี้ทำให้หลายสโมสรที่มีคลังเงินมหาศาลอย่าง ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง, เชลซี รวมถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างแสดงท่าทีที่จะฉกฉวยโอกาสนี้ดึงตัวโรนัลโด้ไปร่วมทีมให้จงได้

แต่โรนัลโด้ก็ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายไปร่วมทีมแมนฯซิตี้อย่างแน่นอน เพราะไม่ต้องการทำลายความสัมพันธ์ที่ดีที่เขามีต่อเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าของเขา ที่เปรียบเสมือนพ่อคนที่สองของเขา

นอกจากนี้แล้วแหล่งข่าววงในยังได้เปิดเผยอีกว่า ทุกวันนี้โรนัลโด้กับท่านเซอร์ฯ ยังมีการติดต่อพูดคุยกันอยู่บ่อยครั้ง จึงไม่มีทางที่โรนัลโด้จะหักหลังท่านเซอร์ฯ รวมถึงแฟนบอลปีศาจแดง เพื่อย้ายไปร่วมทีมคู่อริอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น