Nuffnang Thailand

สโต๊ค เฮ !! พรีเมียร์ไฟเขียว โอเว่น ลงฉะเรือใบ



สโต็ค ซิตี้ เตรียมยลฝีเท้า ไมเคิ่ล โอเว่น ศูนย์ตัวใหม่กันได้ หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษมีผลอนุมัติให้ดาวยิงจอมเก๋าสามารถลงสนามรับใช้ให้กับทีมช่างปั้นหม้อได้ หลังจากสโต็คดึงตัวโอเว่นมาร่วมทีมในแบบฟรีทรานเฟอร์เมื่อวานนี้


จากการที่สโต็ค ซิตี้ ได้ทำการเซ็นสัญญา 1 ปีกับไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าไร้สังกัดเข้ามาสู่ทีมในช่วงปิดตลาดซื้อขายนักเตะไปแล้ว ทำให้หลายฝ่ายกังวลว่าสโต็คจะสามารถใช้งานโอเว่นได้หรือไม่

แต่หลังจากที่สโต็คได้ยื่นหนังสือไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เพื่อขออนุญาตให้โอเว่นได้ลงสนามให้ทีม ทางสมาคมฯก็ได้พิจารณาถึงคุณสมบัติต่างๆของดาวยิงวัย 32 ปี และมีมติอนุญาตให้ โอเว่น สามารถลงสนามได้ ได้ตั้งแต่เกมที่สโต็ค ซิตี้ จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

ไมเคิ่ล โอเว่น กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้ว หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต่อสัญญากับเขาต่อไป และปล่อยเขาออกจากทีม ทำให้โอเว่นสามารถย้ายทีมได้อย่างไม่มีค่าตัว แต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิด กลับไม่มีสโมสรไหนสนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีมเลย จนกระทั่งตลาดนักเตะปิดตัวลง จึงเป็นสโต็ค ซิตี้ ที่ยื่นสัญญา 1 ปี ให้โอเว่นเข้าช่วยทีมตลอดทั้งฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น